Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

 Cùng xem khả năng “cầm cưa” của các teen boy nhé!
Có muôn vàn cách thức, muôn vàn con đường để đi đến cánh cửa của trái tim mà mình đang say nắng. Các bạn teen nam những ai đang yêu và muốn yêu hãy tham khảo những chiêu thức dưới đây nhé!
Kỹ năng tán gái thời @
Kiểu tán gái này có lẽ là độc nhất vô nhị và dân mạng đã từng cười nắc nẻ vì trình cưa gái đỉnh cao của chàng trai trong clip.
Vì thích một cô gái mà chàng trai này đã nghỉ ra một chiêu trò cực độc đắc. Chàng ta đóng giả một anh “hi-fi” để có thể tiếp cận được cô gái. Với sự sắp đặt có chủ ý, chàng “gay” tiếp cận cô gái theo một cách rất riêng, một quá trình tẩu thoát khỏi những kẻ xấu.
Ảnh chụp từ clip
Với sự hỗ trợ đắc lực của ba người bạn ra dáng “côn đồ”. Anh chàng này cùng với cô bé đã trốn thành công. Anh tâm sự về chính bản thân mình và đã làm mủi lòng cô gái. Clip kết thúc với cái ôm ngọt ngào của cô gái đã khiến cho cộng đồng mạng cũng hạnh phúc và rung động.
Mượn xe SH tán gái và kết thúc bất ngờ
Đây được xem là clip tán gái đình đám nhất của teen Việt trên Youtube. Đó là câu chuyện của một chàng sinh viên IT nghèo, bắt đầu cảm nắng cô bé rất xinh sau khi vô tình được bạn nhờ sửa máy tính của cô. Và như một sự sắp đặt của định mệnh, cùng với khả năng máy tính cực siêu, chàng trai đã đột nhật vào "thế giới nhỏ" của cô gái, để rồi quan tâm chăm sóc và yêu cô thật ngọt ngào.
Cười đau bụng với những màn tán gái made by teen
Ảnh chụp từ clip
Khi xem clip chắc hẳn sẽ không ai có thể quên được chiếc xe SH màu trắng, chiếc xe mà chàng trai đã mượn ở tiệm sửa xe để đưa đón cô gái. Khi biết chiếc xe không phải của chàng trai, cô gái vẫn cười và đến với chàng trai. Câu chuyện kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn ngọt ngào và vang mãi. Clip này đã nhận được hơn 3.500 like và hàng trăm comment ủng hộ. Một quá trình “cưa cẩm” không thể hoàn hảo hơn.
Cưa gái kiểu Việt Nam
Ba chàng trai đang ngồi trong quán cà phê để bàn tán về chủ đề gái đẹp. Thật bất ngờ và tình cờ, khi một trong ba lại cảm nắng một cô gái đi qua.
Cười đau bụng với những màn tán gái made by teen
Ảnh chụp từ clip
Một đêm tương tư, nhung nhớ với bài hát lãng mạn và ngọt ngào, chàng trai bắt đầu tiếp cận cô gái này. Khi chiêu thức anh hùng cứu mỹ nhân không thành công, và đã bị ăn một trận đòn nhừ tử, chàng trai này đã rút kinh nghiệm cho bản thân mình.
Với một màn nhảy “No body” nóng bỏng, cô gái đã "ngã quỵ" và quay chấp nhận mở cưa trái tim để đón lấy vòng tay của chàng trai này. Một kết thúc có hậu và xứng đáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -