Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Nhẹ nhàng, bồng bềnh, mỏng manh tạo nên ảo giác và cuốn hút của chất liệu voan đang rất được ưa chuộng. Hiển nhiên voan cũng đang trở thành chất liệu cho xu hướng váy cưới 2013.


Mùa cưới đang đến gần gắn liền với mùa thu-xuân vì vậy các mẫu váy cưới sử dụng chất liệu voan cho cánh tay, cổ tay và găng tay của váy cưới, sử dụng chất liệu khác như ren, và các chất liệu truyền thống trước đây để vẫn giữ được nét kín đáo cho cơ thể và không khiến cô dâu bị lạnh trong tiết trời giao mùa của mùa cưới.
Xu hướng váy cưới


Váy cưới cổ voan quyến rũ
Cổ áo bằng voan
Một dải voan mỏng manh để lộ chiếc cổ cao, thanh thoát và một phần ngực của cô dâu tạo ra sự mê hoặc với người ngắm nhìn. Sự mỏng manh tinh khiết, kéo theo sự kích thích, trí tò mò được khám phá và nhìn ngắm phần da thịt bên trong lớp vải mỏng manh kia thật là khó cưỡng lại. Xu hướng váy cưới 2013 hứa hẹn một sự lôi cuốn bất tận cho các nàng rạng ngời trong ngày cưới.
Xu huong vay cuoi 2013 cho co dau viet 2 Xu hướng váy cưới 2013 cho cô dâu Việt
Cổ và tay phủ voan quyễn rũ
Tay áo phủ voan
Để tạo sự khác biệt với ren, voan càng ít hoạ tiết thì càng nổi bật, nó tạo nên nét mềm mại, tinh khiết cho cô dâu. Một dải voan mỏng ôm lấy cánh tay thon dài, trắng ngần của cô dâu trong ngày cưới thì còn gì bằng? Vừa tạo nên sự quến rũ, ảo giác muốn nhìn ngắm mãi không thôi. Voan ngày càng trở nên có ưu thế hơn các chất liệu khác bởi sự “huyền bí” của nét mỏng manh phô trương không che đậy của nó sẽ lên ngôi trong xu hướng váy cưới 2013 đáng được mong đợi.
Xu huong vay cuoi 2013 cho co dau viet 3 Xu hướng váy cưới 2013 cho cô dâu Việt
găng tay voan
Găng tay voan
Găng tay được xem như món phụ kiện đi kèm với váy không thể thiếu trong ngày cưới, đồng thời cũng là điểm nhấn cho bàn tay xinh của cô dâu. Đôi bàn tay luôn luôn được chú ý đến bởi vật mà ngón tay áp út mang lại đó là chiếc nhẫn cưới. Đôi bàn tay của cô dâu sẽ vô cùng nổi bật với một đôi găng voan trắng hờ hững quấn quanh các ngón tay bé xinh mềm mại của bạn và tô điểm thêm cho bàn tay là chiếc nhẫn mà chú rể trao.
Xu hướng váy cưới 2013 hứa hẹn một mùa cưới quyến rũ đầy mê hoặc của những chiếc váy cưới trang nhã lạ mắt bởi các cô dâu Việt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -