Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

 Một số cô dâu chú rể đã lên ý tưởng cho đám cưới trước cả năm dài, nhưng cũng không ít đôi uyên ương không biết bắt đầu từ đâu để chuẩn bị cho đám cưới, chương trình cưới như thế nào, trang trí ra sao... Có rất nhiều cách tìm ý tưởng cưới cho mình, đó là bạn có thể tham khảo nhiều tạp chí, tham dự nhiều triển lãm cưới hay chia sẻ với bạn bè, người thân.


1. Tích cực tham dự các triển lãm cướiNơi mang đến cho các đôi uyên ương nhiều ý tưởng, nhiều dịch vụ thiết thực nhất thường là các triển lãm cưới. Trong cùng một không gian triển lãm, bạn có thể tìm thấy hàng chục các thương hiệu, nhà cung cấp liên quan đến cưới. Tại triển lãm cưới cũng có rất nhiều wedding planner tham gia, họ là người có kinh nghiệm tổ chức cưới chuyên nghiệp, nên bạn đừng ngại ngần tham khảo ý kiến của họ về chương trình tổ chức cưới hay các việc liên quan đến trang trí, làm đẹp cho ngày trọng đại. Khi tới dự triển lãm cưới, cô dâu chú rể nên lấy danh thiếp của các nhà cung cấp dịch vụ, để khi cần bạn sẽ biết cách liên hệ nhanh nhất.

2. Tìm kiếm sự sáng tạo qua mạng Internet
Mạng Internet là một kho tàng khổng lồ, có nhiều kiến thức dành cho các cô dâu chú rể. Tuy nhiên các thông tin trên mạng cũng nhiều dạng, nhiều chiều, nên khi tìm được thông tin cần thiết, bạn nên chọn lọc, sao cho phù hợp nhất với đám cưới.

Hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ cưới cũng sử dụng hình thức kinh doanh qua các mạng xã hội, website. Cô dâu chú rể có thể truy cập vào các trang mạng của nhà cung cấp để xem kỹ các dịch vụ họ đưa ra, đồng thời đọc các phản hồi mà nhiều khách hàng khác đăng tải. Đây cũng là cách nhiều đôi uyên ương áp dụng để biết được dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng với nhà cung cấp mà họ lựa chọn, từ đó quyết định lựa chọn.

Ngoài ra, với xu hướng đám cưới phát triển như hiện nay, các tạp chí, website về cưới cũng mở rộng, đa dạng và có nhiều thông tin hữu ích. Nhiều tháng trước đám cưới, cô dâu chú rể bận rộn có thể tìm hiểu về các quy trình cưới, các xu hướng trang trí cưới được ưa chuộng hiện nay hay địa chỉ mua phụ kiện cưới phù hợp.

3. Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân
Khi tìm cảm hứng và lên kế hoạch cho đám cưới, cô dâu chú rể không thể bỏ qua một "nguồn tham khảo" tin cậy, đó chính là gia đình và bạn bè. Bạn đừng ngại ngần hỏi kinh nghiệm cũng như xin ý kiến tư vấn từ những người thân đã lập gia đình. Khi đã trải qua đám cưới, họ sẽ có nhiều lời khuyên hữu ích và sẽ sẵn sàng giúp bạn tìm cảm hứng cho ngày trọng đại.

4. Tìm cảm hứng từ wedding planner
Với những cô dâu chú rể không có nhiều thời gian nhưng ngân sách cưới dư dả thì tìm wedding planner để giao phó toàn bộ kế hoạch cưới là điều hợp lý. Từ những tư vấn của chuyên gia, đôi uyên ương có thể tìm thấy nguồn cảm hứng cho mình, để chọn ra được một phong cách đám cưới, cách trang trí tiệc phù hợp nhất.

Ưu điểm của wedding planner là họ luôn có nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn. Ngoài ra họ sẽ tổ chức cho bạn một đám cưới theo cách chuyên nghiệp. Họ sẽ có một ê kíp riêng, từ người chụp ảnh, người lo váy cưới, trang phục cho cô dâu chú rể, người trang trí, đặt tiệc... tất cả sẽ lo lắng tới tiệc cưới của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -